Một loại giày tốt và đẹp cho anh/chị!

Một loại giày tốt và đẹp cho anh/chị!

Làm nghề nail anh/chị phải đi tới đi lui cả ngày cơ thể rất dễ bị nhức mỏi, đặc biệt là mỏi chân, mỏi lưng. Mấy anh/chị/em làm nails với nhau ưa bàn tán tìm hiểu hiệu giày nào mang vừa được thoải mái bàn chân, khoẻ người và lại nhìn đẹp nữa!

Story Nails cũng quan sát lượng khách làm y tá của tiệm, họ tới tiệm mặc đồng phục y tá nhìn rất dễ biết, và phát hiện nhiều người họ cùng mang một hiệu giày giống nhau. Đôi giày nhìn gọn gàng lịch sự (không cồng kềnh) và đặc biệt là mấy người y tá đều trả lời giống nhau là họ đi cả ngày trong bệnh viện mà không biết mệt. Story Nails và thợ trong tiệm mình bắt đầu bắt chước mấy cô y tá mua mang đi làm. Giày mang cực kỳ nhẹ chân, không mỏi chân, đi tới đi lui cả ngày không thấy mệt. Đã vậy nhìn còn đẹp nữa chứ! Ban đầu mỗi người chỉ mua một đôi để mang thử. Sau đó mỗi người bắt đầu từ từ mua thêm vài đôi khác nhau để đổi màu đổi kiểu. Người Việt mình đa số không cao như người Mỹ nhưng dáng giày vẫn rất phù hợp không làm người mình nhìn thấp hơn mà nhìn vẫn thon thả đẹp đẽ. Và đặc biệt là giày của NAM và NỮ đều gọn và đẹp!

Thêm một điều cực kỳ thích thú nữa là khi giày dơ, mình bỏ vô máy giặt rồi sấy xong lấy ra là giày sạch sẽ như giày mới. Nếu không cần gấp thì sau khi giặt có thể để khô tự nhiên thay vì bỏ vô máy sấy thì giày sẽ càng bền hơn nữa. Chất liệu vải của giày rất tốt. Story Nails và mấy người bạn của mình đã mang giày này hai năm nay nay! Nếu anh/chị cảm thấy mình muốn tìm một loại giày nào vừa tốt, bền, nhẹ và đẹp thì anh/chị nên thử loại giày ON này!

Giày ON CLOUD nhưng trên giày thường chỉ ghi tắt là ON, nhưng cách thiết kế nhìn như chữ OC. Mình nghĩ thông điệp của giày này là đi nhẹ như đi trên mây. Khi mua giày mình thường chú ý tới phần trên của chiếc giày, nên chọn phần trên ngắn gọn như giày trong đường link bên dưới sẽ thấy thoải mái hơn.

Link mua giày link to Amazon website: 

Giày nữ: https://amzn.to/3HfYsgf

Giày nam: https://amzn.to/3vFKthb

"As an Amazon Associate, I earn from qualifying purchases"

Đôi giày này chị thợ trong tiệm đã mang và giặt mấy lần rồi vẫn còn nhìn như giày mới!

 

Nếu anh/chị có thêm những ideas hay đóng góp cho bài viết, xin vui lòng comment bên dưới hoặc email: storynails2023@gmail.com. Xin cám ơn anh/chị! 

Storynails.com

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.