Valentine check list cho tiệm nail của bạn!

Valentine check list cho tiệm nail của bạn!

Valentine là một ngày lễ đặc biệt trong năm. Và cũng là một ngày đặc biệt quan trọng đối với mọi business nói chung cũng như đối với các tiệm nails. Nhân dịp Valentine, các tiệm nails có thể lên một trong các kế hoạch đặc biệt sau đây giúp tăng income cho tiệm của mình:

1/ Valentine’s Day Specials:

Anh/chị thử suy nghĩ xem có muốn nhân dịp Valentine để đưa ra chiến lược khuyến mãi đặc biệt gì cho tiệm của mình để giúp tăng thêm lượng khách mới cũng như tăng thêm income từ lượng khách đang có sẵn của tiệm! Ví dụ như offer giá đặc biệt cho một loại dịch vụ nào đó trong tiệm hoặc nếu sử dụng 2 dịch vụ trở lên sẽ có giá đặc biệt. Hoặc kết hợp quà tặng cho khách trong dịp này!

2/ Bán gift card hay gift certificate của tiệm:

Mùa lễ bán gift chính là một thế mạnh của tiệm nails. Có tiệm sử dụng chiến lược giá đặc biệt cho khách khi họ mua gift certificate của tiệm trong mùa lễ này. Anh/chị sẽ đưa ra mốc thời gian từ ngày bao nhiêu tới bao nhiêu thì khách sẽ được mua gift với giá đặc biệt.

Một điều cực kỳ quan trọng là anh/chị cần kiểm tra lại mình có đủ số lượng gift để bán cho mùa lễ này hay không? Nếu sắp hết gift rồi thì cần phải order gấp cho kịp bán cho khách.

3/ Trang trí tiệm theo chủ đề Valentine:

Anh/chị đừng quên trang trí cho tiệm theo chủ đề Valentine. Trái tim, hoa, bong bóng hình trái tim… Đừng quên tông màu đỏ hoặc hồng là màu chính của Valentine nhé anh/chị!

4/ Post trên social media của tiệm (Facebook, Instagram, Website)… những nội dung xoay quanh chủ đề Valentine: hình Valentine design trên nails của khách, câu slogan vui liên quan tới Valentine, những câu chúc Valentine ý nghĩa cho khách của tiệm…

5/ Nail stickers chủ đề Valentine:

Những design thông dụng của Valentine như trái tim đủ size đủ kiểu, Anh/chị nên chuẩn bị sẵn một số stickers để có thể nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của khách và kiếm thêm được income cho tiệm.

 

Nếu anh/chị có thêm những ideas hay đóng góp cho bài viết, xin vui lòng comment bên dưới hoặc email: storynails2023@gmail.com. Xin cám ơn anh/chị! 

Storynails.com

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.