Sau Christmas nên trang trí gì cho tiệm nails của bạn?

Sau Christmas nên trang trí gì cho tiệm nails của bạn?

Mỗi năm khi Christmas tới là mỗi tiệm mỗi cây thông Noel, nào là xanh xanh (xanh lá cây) đỏ đỏ gold gold… Đẹp rực rỡ! Vậy khi hết Christmas mình đem cất cây thông Noel đi thì mình nên trang trí gì cho tiệm?

Trước tiên, mình sẽ gỡ xuống tất cả những món đồ trang trí cho Christmas có trong tiệm như cây thông Noel và những món đồ ornaments trên cây, Christmas wreaths…

Tiếp theo là đem cất hết bất cứ món đồ trang trí nào có màu đỏ!

Trang trí phù hợp nhất cho mùa đông sau Christmas sẽ là tông màu neutral, màu trắng, màu xanh lá cây (gam màu mùa đông không phải xanh lá cây tươi của mùa Xuân), màu gỗ…  Story Nails sẽ gợi ý một vài hình ảnh mẫu sưu tầm trên internet để các anh chị chủ tiệm nail dễ hiểu hơn và có thể dựa vào đây để lấy ý tưởng trang trí tiệm!

Nếu bạn thích hoa thì bạn có thể chọn hoa màu trắng, hoa màu pastel kiểu lợt lạt nhợt nhạt, cố gắng né màu pastel của mùa Xuân! 

 

Source: Freshideen.com

Source: Lottieo.co

Source: Worthingcourtblog.com

Source: apieceofrainbow.com

Source: blesserhouse.com

Chỉ với một vài bí quyết nho nhỏ như vậy thôi cũng giúp đem lại cho tiệm nail của bạn một gu trang trí phù hợp với không khí của mùa. Story nails mến chúc bạn có một tiệm nail thật xinh xắn và làm vừa nhãn quang của khách ❤️😍🥰

 

Nếu anh/chị có thêm những ideas hay đóng góp cho bài viết, xin vui lòng comment bên dưới hoặc email: storynails2023@gmail.com. Xin cám ơn anh/chị! 

Storynails.com

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.