Nồi cơm điện good

Nồi cơm điện good

Cái nồi cơm điện coi vậy mà quan trọng! Lúc cần mua thì loay hoay không biết mua hiệu nào cho ngon mà giá cả vừa phải. Story Nails đã nấu nồi cơm điện hiệu Cuckoo từ năm 2021 tới bây giờ và vẫn còn ngon lành. Mẹ mình tới nhà mình chơi thấy thích cái nồi quá cũng mua một cái xài tới bây giờ. Nồi nấu ra cơm ngon, nấu nhanh chín và nồi xài bền theo năm tháng. Trong hình đính kèm mọi người sẽ thấy Amazon nó có đánh dấu ngày mình mua nồi cơm là Aug 1, 2021.

Nhà mình ở xa khu người Việt, muốn đi tới thành phố đông người Việt gần nhất cũng mất 3 tiếng rưỡi là gần nhất nên mình không mua gạo trong chợ Việt được. Nhà mình toàn là ăn bao gạo Jasmine Rice màu vàng bự (50 lb.) bán trong Sam's Club. Gạo mình nấu ra mềm thơm. Bạn của mình ở đây cũng mua cùng loại gạo với mình nhưng nấu trong nồi cơm điện khác nên ăn không ngon bằng mà còn thua xa y như nấu gạo dở. Mà bạn đó nói là nồi cơm điện bạn mua cũng thuộc loại tốt chứ không phải loại rẻ tiền!

Giờ mình sẽ giới thiệu với bạn loại nồi cơm điện nhà mình xài. Hiệu Cuckoo cũng có nhiều loại nhiều giá rất cao nhưng cái nồi mình mua thuộc giá trung bình của hiệu Cuckoo. Những nồi mắc tiền hơn của hiệu Cuckoo mình chưa nấu qua nên không biết nó như thế nào nha mọi người!

Nồi này là nồi nhỏ vừa loại 6 cup vì gia đình mình chỉ có 2 vợ chồng và 2 đứa con học Elementary nên mình không mua nồi bự! Link mua nồi tại đây: (link to Amazon website)

https://amzn.to/47DP1Ce

 "As an Amazon Associate, I earn from qualifying purchases".

Nếu anh/chị có thêm những ideas hay đóng góp cho bài viết, xin vui lòng comment bên dưới hoặc email: storynails2023@gmail.com. Xin cám ơn anh/chị! 

Storynails.com

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.