8 Cách trang trí Valentine cho tiệm nails

8 Cách trang trí Valentine cho tiệm nails

Trang trí tiệm nails của anh/chị theo chủ đề Valentine’s Day sẽ giúp tạo ra một không khí ấm áp và mời gọi khách đến với tiệm nails của mình. Sau đây là một vài cách gợi ý trang trí cho anh/chị:

1/ Trang trí hình trái tim:

Sử dụng những đồ trang trí có hình trái tim như dây garland có hình trái tim, những ornament trang trí hình trái tim, bong bóng hình trái tim sẽ tạo cho tiệm một không khí rất là valentine.

Sử dụng những decals trang trí hoặc những miếng stickers trái tim dán vào cửa kiếng, tường, hoặc cửa.

2/ Tạo ánh sáng lãng mạn:

Trang trí những dây đèn hoặc những loại đèn có ánh sáng đỏ hoặc hồng để tạo ra một không khí lãng mạn Valentine cho tiệm. Bạn cũng có thể sử dụng đèn cầy LED hoặc lồng đèn để tạo không khí.

3/ Trang trí hoa Valentine:

Tô điểm cho tiệm nails của anh/chị bằng hoa, đặc biệt là hoa hồng là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn. Trang trí hoa trong chậu, hoa bó hoặc là hoa để trên khay hoặc trang trí hoa thành điểm nhấn chính cho tiệm bằng cách để hoa ở vị trí dễ thấy nhất trong tiệm.

4/ Trang trí bong bóng Valentine:

Bong bóng Valentine có thể là chùm bong bóng hình trái tim hoặc những bong bóng hình tròn có màu sắc của Valentine. Ngay tại vị trí nổi bật nhất của tiệm, anh/chị có thể chuẩn bị một chùm bong bóng hình trái tim, bong bóng Valentine loại bơm khí helium để bong bóng bay lên cao nhìn rất là hay. 

5/ Trang trí bàn làm manicure: 

Sử dụng một vài vật trang trí nho nhỏ hình trái tim treo lên cái đèn làm manicure hoặc để trên bàn cũng làm cho tiệm có thêm không khí Valentine.

6/ Trang trí pedicure tray: 

Nếu pedicure tray của tiệm có để bông hay đồ trang trí thì có thể chuyển qua đồ trang trí theo style của Valentine như: bông hồng (tượng trưng cho Valentine), Valentine ornaments như trái tim hoặc đồ vật có màu hồng hoặc đỏ (theo màu tông tiệm chọn).

7/ Trang trí một cái backdrop Valentine cho tiệm để khách có thể chụp hình, như vậy cũng khuyến khích khách post lên social media của họ giúp quảng cáo cho tiệm nails của anh/chị.

8/ Mặc đồng phục Valentine:

Nếu tiệm muốn sang hơn nữa thì anh/chị có thể cho mọi người mặc đồng phục Valentine. Chỉ đơn giản là cái áo thun màu đỏ hoặc màu hồng đồng loạt cũng làm cho tiệm rất là Valentine.

Nếu anh/chị có thêm những ideas hay đóng góp cho bài viết, xin vui lòng comment bên dưới hoặc email: storynails2023@gmail.com. Xin cám ơn anh/chị! 

Storynails.com

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.